เคล็ดลับ # 23: ไปเงินสดเพียง 15 ถึง 30 วัน

นี่คือเคล็ดลับ # 23 ของบันทึก $ 1,000 ใน 30 วันท้า (ดูเคล็ดลับที่ผ่านมา.)

 

 

เคล็ดลับในวันนี้คือการใช้เงินสดในช่วงท้าทายวันที่ 30 ไม่มีนี้ไม่ได้เป็นเคล็ดลับที่ผิดปกติ แต่ฉันจะพยายามที่จะเพิ่มความแตกต่างบางอย่างไปนอกจากนี้ "บัตรเครดิตที่ไม่ดี !!!!!" คนส่วนใหญ่ที่แนะนำให้ใช้เงินสดขอแนะนำให้ใช้เฉพาะการใช้เงินสดเพราะพวกเขาคิดว่า บัตรเครดิตเป็นความชั่วร้าย พวกเขาจะไม่ถูกต้อง

บัตรเครดิตจะมีประโยชน์มากเพราะพวกเขามีการคุ้มครองผู้บริโภคที่ดีเยี่ยมตันของโบนัสอัตโนมัติทางการเงินและพวกเขากำลังเงินกู้ปลอดดอกเบี้ยถ้าคุณจ่ายพวกเขาออกในเวลาที่ ที่สำคัญที่สุดถ้าคุณใช้พวกเขามีความรับผิดชอบที่คุณสร้างเครดิตของคุณ และถ้าคุณคิดเครดิตไม่สำคัญ (ฉันพูดคุยกับคุณเดฟแฟนแรมซีย์) ให้ดูที่เท่าใดก็จะเสียค่าใช้จ่ายที่จะได้รับสินเชื่อบ้านวันนี้:

(ตรวจสอบคะแนนเครดิตของคุณที่นี่.)

 

ภาวะที่มีการใช้บัตรเครดิตของหลักสูตรคือว่ามันง่ายมากที่จะติดลบ ฉันอยากจะพูดคุณวิจัยเกี่ยวกับการไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ก่อให้เกิดการใช้จ่ายมากขึ้น แต่ข้อมูลที่มีหมอกและลำเอียงดังนั้นฉันจะแบ่งปันสิ่งที่เกิดขึ้นกับประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเอง

 

กรณีศึกษา: การใช้เงินสดเพื่อประหยัด 18% ใน 2 สัปดาห์

เมื่อเร็ว ๆ นี้บัตรเครดิตของฉันได้ถูกขโมย ผมต้องรอประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่บัตรเครดิตใหม่ของฉันมาถึงในจดหมายดังนั้นฉันถอนตัวไม่กี่ร้อยดอลลาร์ในเงินสด เมื่อฉันได้บัตรเครดิตของฉันฉันขี้เกียจและไม่ได้เรียกร้องให้เปิดใช้งานได้อีกสัปดาห์เพื่อให้เวลาสองสัปดาห์ผมจ่ายด้วยเงินสด และเนื่องจากการติดตามทั้งหมดของฉันส่งฉันทราบว่าพวกเขาไม่สามารถดำเนินการบัตรของฉันฉันมีไปอย่างแข็งขันตัดสินใจว่าแต่ละคนก็คุ้มค่า ... ผลในกว่า 100 $ / เดือนของการออมจากการสมัครยกเลิก

 

ที่น่าสนใจไม่นับการสมัครผมใช้เวลาประมาณ 18% น้อยกว่าระยะเวลา 2 สัปดาห์

 

ทำไมใช้เงินสดลดการใช้จ่ายของคุณ

1. คุณกำลังถูกบังคับให้เป็นอะไรต่อมิอะไรที่ใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ แทนที่จะสุ่มสี่สุ่มห้าโดยใช้บัตรเครดิตของคุณและชะลอว่ามันคุ้มค่าหรือไม่ได้จนกว่าการเรียกเก็บเงินของคุณมาด้วย - เวลาที่จะสายเกินไป - การใช้กองกำลังเงินสดให้คุณตัดสินใจว่าเมื่อคุณจ่าย

2. คุณถอนจำนวน จำกัด และดูมันลดน้อยลง มันเป็นครั้งแรกมาก: เนื่องจากเรากำลังแรงจูงใจมากขึ้นจากการสูญเสียมากกว่าผลกำไรจากเงินดอลลาร์แต่ละครั้งที่คุณใช้จ่ายทางร่างกายจะทำให้คุณเจ็บปวด ... ชนิดที่ดีของความเจ็บปวด

 

วิธีที่จะทำให้การทำงานเคล็ดลับนี้: ใช้ระบบซองจดหมาย

 

"ระบบงบประมาณซองได้ช่วยผมประหยัดเงินเพราะจะช่วยให้ฉันไปดูเงินจริงมีการใช้จ่ายมากกว่าการใช้บัตรเดบิตของฉัน คุณโดยทั่วไปจะออกจากสิ่งที่คุณคาดหวังที่จะใช้จ่ายในแต่ละประเภท (รับประทานอาหารนอกบ้าน, เสื้อผ้า, ของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ ) paycheck แต่ละและใส่ไว้ในซองจดหมายหรือระบบการจัดเก็บ คุณจะใช้จ่ายจำนวนเงินต่อระยะเวลาการจ่ายเงินหรือเดือนและที่มัน! เมื่อเวลาผ่านไปคุณสามารถดูที่คุณต้องการจริงๆที่จะตัดกลับเพราะคุณจะมีเงินเหลือในพื้นที่ที่คุณไม่ควรและอาจจะตระหนักได้ว่าคุณกินออกมากเกินไป!

 

หลังจากนั้นไม่กี่เดือนผมได้รับสามารถที่จะตัดออกดี $ 100 ต่อเดือนในสิ่งที่ในที่สุดผมก็รู้ว่าผมต้องการที่จะตัดกลับเมื่อฉันเห็นเงินจริงถูกนำมาใช้

-Antoinette แอนดรูเมมฟิส, เทนเนสซี

คุณสามารถอ่าน writeup รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบซองจดหมายที่นี่

 

ที่ต้องทำ: ใช้เงินสดสำหรับช่วงเวลาที่ จำกัด - พูด 15 ถึง 30 วัน ใช้ระบบซองจดหมายที่จะตัดสินใจเท่าใดคุณต้องการที่จะถอนตัว หากคุณไม่รู้หนังสือ / ขี้เกียจเกินไปที่จะคลิกลิงค์ที่เพียงแค่ถอน $ 200 และบังคับตัวเองที่จะทำให้มันผ่านมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์

 

อย่าพยายามที่จะใช้เงินสดเท่านั้นตลอดไป - มันเป็นเพียงไม่ย้ายทางการเงินสมาร์ท แต่สำหรับ 15-30 วันถัดไปวัดเท่าไหร่ที่คุณใช้จ่ายโดยใช้เงินสด ถ้าคุณใช้ระบบส่วนบุคคลการเงินเช่นมิ้นท์หรือเร่งป้อนด้วยตนเองทำธุรกรรมของคุณภายใน 2 วันเพื่อให้คุณไม่ลืมพวกเขา

 

และจำไว้ว่า: จุดไม่ได้ที่จะบันทึกหลายร้อยดอลลาร์โดยใช้เคล็ดลับนี้ แต่จะบังคับตัวเองไปอย่างแข็งขันใช้จ่ายและแจ้งให้ทราบสิ่งที่คุณกำลัง overspending บน ในที่สุดการใช้บัตรเครดิตอย่างมีความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่ดี โดยใช้เงินสดเป็นวิธีที่ดีที่จะบังคับตัวเองให้มีสติทราบว่าเงินของคุณไปและปรับการใช้จ่ายของคุณก้าวไปข้างหน้า

 

เงินฝากออมทรัพย์รวม: $ 50 ถึง $ 300

 

* * * * * * * * * * * *

 

สิ่งสุดท้ายที่จะทำ

1. ดูเคล็ดลับอื่น ๆ ในการบันทึก $ 1,000 ใน 30 วันท้า

2. แสดงความคิดเห็นในโพสต์นี้อธิบายเท่าใดคุณประหยัดกับเคล็ดลับนี้และเทคนิคที่ผิดปกติใด ๆ ที่คุณใช้เพื่อให้การทำงานเคล็ดลับนี้

 

 

หากคุณพบบทความนี้เป็นประโยชน์ที่คุณอาจจะชอบสุดยอดคู่มือใหม่ของฉันที่จะใช้สินเชื่อส่วนบุคคล นี้เป็นสถานที่ที่ดีในการเรียนรู้วิธีการที่เรียบง่ายมากขึ้นในการปรับปรุงการเงินส่วนบุคคลของคุณและการจัดการเงิน